0

ธุรกิจอู่ยานยนต์ ช่าง ตัวแทน เจ้าของสินค้า ตอบโจทย์ทุกปัญหา ชนะทุกวิกฤติ

           

ธุรกิจอู่ยานยนต์ ช่าง ตัวแทน เจ้าของสินค้า ตอบโจทย์ทุกปัญหา ชนะทุกวิกฤติ

ธุรกิจอู่ยานยนต์ ช่าง ตัวแทน เจ้าของสินค้า ตอบโจทย์ทุกปัญหา ชนะทุกวิกฤติ พร้อมก้าวสู่โลกออนไลน์ หากคุณคือผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมยานยนต์ ไม่ว่าจะเป็น #อู่ #ร้านซ่อมรถยนต์ #ร้านซ่อมมอไซค์ #คาร์แคร์ #ร้านอะไหล่ยนต์ #ร้านประดับยนต์ #ขายชุดแต่งรถ #ร้านซ่อมช่วงล่าง #ร้านยาง #ขายที่ปัดน้ำฝน #ติดฟิล์มรถยนต์ #ร้านเคลือบแก้ว ฯลฯ

...

 

NEWGARAGE (นิวการาจ) ช่วยตอบโจทย์ทุกปัญหา

เพื่อธุรกิจอู่ยานยนต์ ช่าง ตัวแทน เจ้าของสินค้า ชนะทุกวิกฤติ พร้อมก้าวสู่โลกออนไลน์ 


หากคุณคือผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมยานยนต์ ไม่ว่าจะเป็น #อู่ #ร้านซ่อมรถยนต์ #ร้านซ่อมมอไซค์ #คาร์แคร์ #ร้านอะไหล่ยนต์ #ร้านประดับยนต์ #ขายชุดแต่งรถ #ร้านซ่อมช่วงล่าง #ร้านยาง #ขายที่ปัดน้ำฝน #ติดฟิล์มรถยนต์ #ร้านเคลือบแก้ว ฯลฯ หรือว่าคุณเป็นช่าง เป็นตัวแทนจำหน่าย ดีลเลอร์ และแม้แต่เจ้าของผลิตภัณฑ์

วันนี้...กิจการของคุณเป็นอย่างไร? ในวิกฤติที่ยังไม่จบ ลูกค้ายังเข้าร้านดีอยู่ไหม? รายได้แทบจะเป็นศูนย์รึเปล่า แล้วเงินที่จมในสต๊อกหล่ะ ทำยังไงถึงจะได้ทุนคืน แล้วไหนจะค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าเช่า เงินเดือนลูกน้อง ค่าบริหารจัดการต่าง ๆ อีกเต็มไปหมด ยังไม่นับรวมภาระหนี้ ค่าเทอมลูก ค่ากับข้าว ฯลฯ แล้วครอบครัวจะอยู่อย่างไร? เซง เครียด คิดหนัก นอนเอามือก่ายหน้าผากทุกคืน...

คำถามคือ เราต้องทนกัดฟันแบกรับสภาพนี้ไปอีกนานแค่ไหน? เมื่อไหร่จะกลับมาลืมตาอ้าปากได้..... คุณรู้ไหม? ทุกวันนี้ หลายกิจการทนไม่ไหวและปิดตายไปเยอะ สายป่านสั้น เงินทุน/สภาพคล่องมีจำกัด จะหวังพึ่งมาตรการรัฐ/สินเชื่อแบงก์ก็ไม่ได้ คุณสมบัติไม่เพียงพอ เงื่อนไขยุ่งยาก ส่วนบางคนที่มองเห็นโอกาส รู้ว่าเทรนด์โลกเปลี่ยนไป พฤติกรรมลูกค้าเปลี่ยนไป มีเทคโนโลยี/นวัตกรรมเกิดขึ้นใหม่มากมาย พยายามปรับตัวสู่โลกออนไลน์ ซึ่งก็เหมือนจะไปต่อได้ดีนะ แต่มันก็ไม่สุด! เพราะอะไร?

เพราะการแข่งขันที่มันสูงและดุเดือด คุณต้องมีความรู้การตลาดออนไลน์ ต้องจ่ายเงินค่าคอร์สเรียน คุณต้องทำSEO ต้องทำวิดีโอ ต้องผลิตสื่อโปรโมท ต้องไลฟ์สด ต้องจ่ายค่าโฆษณา ฯลฯ หรือต้องจ้างคนมาทำทั้งหมด ลองคิดดูว่ามันเป็นต้นทุนเท่าไหร่? แถมคู่แข่งก็เยอะ เคี้ยวลากดินทั้งนั้น แข่งกันแย่งลูกค้า แข่งกันตัดราคา ไม่เหลือแล้วมั๊งคำว่า “กำไร” จริงไหม?

จากประสบการณ์ของผม 13 ปี ที่อยู่ในวงการยานยนต์เหมือนกัน ผมเจอมาทุกปัญหาไม่ต่างจากคุณ และเข้าใจดีว่าสถาการณ์ของพวกเราส่วนใหญ่ตอนนี้เป็นอย่างไร? ผมเริ่มต้นจากการทำอู่ติดแก๊สรถยนต์ ขยายธุรกิจ ขยายพันธมิตร จนเป็นเบอร์ 1 ในวงการ ..... รู้ไหมครับสิ่งที่ผมให้ความสำคัญคืออะไร?

อย่างแรก ผมศึกษาเรียนรู้เทคโนโลยีสมัยใหม่ ที่จะเข้ามาช่วยแก้ปัญหาต่าง ๆ ตอบโจทย์การทำธุรกิจของผม เพื่อให้ต้นทุนทั้งระบบต่ำลงเหลือน้อยที่สุด ลูกค้าแฮปปี้ ไม่ว่าเป็นเทคโนโลยียานยนต์ ระบบเครื่องยนต์ เทคโนโลยีรถติดแก๊ส เทคโนโลยีไดโนเทส คิดค้นเทคนิคเฉพาะในการรีแมพอีซียูรถยนต์และรถมอเตอร์ไซค์ ฯลฯ

อย่างที่สอง ผมมองหา คิดค้นวิธีการ และเลือกใช้ระบบเทคโนโลยีในการบริหารจัดการธุรกิจ ทั้งหน้าบ้านหลังบ้านที่เหมาะสมที่สุด ตั้งแต่ระบบ POS การจัดการบัญชี/ภาษี การออกบิล การสต๊อกสินค้า แพลตฟอร์มซื้อขายสินค้า/บริการ เชื่อมโยงระบบชำระเงิน (E-Payment) และบริการขนส่ง และเทคโนโลยีต่าง ๆ อีกมากมายในยุคดิจิทัล

แต่กุญแจที่ทำให้ธุรกิจสำเร็จ?  จริง ๆ คือผมให้ความสำคัญกับ “ข้อมูล” และบุกเบิกการทำ “ตลาดออนไลน์” อย่างจริงจังมามากกว่า 10 ปี! พร้อมกับทีมงานมืออาชีพ ผมทำวิดีโอ ผลิตสื่อและยิงโฆษณา ทำSEO ทำการตลาดบนเว็บไซต์และโซเชียลมีเดียทุกช่องทาง จนทุกอย่างตกผลึก เจอสูตรลัด ค้นพบวิธีการที่จะทำให้ธุรกิจยานยนต์ อู่ ช่าง เจ้าของสินค้า ตัวแทนจำหน่าย “อยู่รอด” และเติบโตไปพร้อมกันบนโลกออนไลน์

#Kloudgarage คลังความรู้คู่ธุรกิจอู่ ช่าง ที่จะทำให้คุณเปลี่ยนสู่ #Newgarage ธุรกิจยานยนต์ยุคใหม่ แข่งขันได้ ตอบโจทย์ทุกปัญหา เชื่อมโยงทั้งระบบ Supply Chain และ Ecosystem แบบครบวงจร พร้อมโปรแกรมฝึกอบรม อัพเดทความรู้ โดยผู้เชี่ยวชาญ โค้ชชั้นนำแต่ละสาขา ทั้งที่เกี่ยวกับยานยนต์ วิธีการผลิตสื่อ และกลยุทธ์การทำตลาดบนโลกออนไลน์ โซเชียลมีเดีย ช่วยลดต้นทุน เพิ่มช่องทางขายสินค้า/บริการ เพิ่มรายได้/กำไร และเพิ่มฐานลูกค้าบนโลกออนไลน์ ซึ่งเราทุ่มเทเวลาและทดลองระบบมานานกว่า 4 ปี 

สุดท้าย ทั้งหมดนี้ ไม่ใช่การขายของ และไม่ได้ขายคอร์สการตลาดออนไลน์ ไม่มีค่าใช้จ่าย เข้าร่วมฟรี! แต่รับจำนวนจำกัด! 

สำหรับผู้ประกอบการในธุรกิจยานยนต์ อู่ ช่าง ตัวแทนจำหน่าย หรือเจ้าของสินค้า/บริการ ที่สนใจสามาถกดลงทะเบียน ตรงปุ่มด้านล่าง เพื่อเข้าสู่เว็บไซต์ และเตรียมพร้อมเรียนรู้โลกยุคใหม่ ก้าวข้ามกีดจำกัดและวิกฤติไปพร้อมกับเรา