0

ปฏิวัติธุรกิจยานยนต์ อยู่รอดอย่างไรบนโลกออนไลน์ อู่ยุคใหม่ "นิวการาจ Newgarage"

           

ปฏิวัติธุรกิจยานยนต์ อยู่รอดอย่างไรบนโลกออนไลน์ อู่ยุคใหม่ "นิวการาจ Newgarage"

ครั้งแรกกับการ 'ปฏิวัติธุรกิจยานยนต์' กับ '3 Key Factors สำคัญ' ที่จะทำให้คุณ 'อยู่รอด' บนโลกออนไลน์ ตอบโจทย์ทุกปัญหา ชนะทุกวิกฤต เพื่อผู้ประกอบการ SMEs อู่ ช่าง บุคคลากร ในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย .

...

ปฏิวัติธุรกิจยานยนต์ อยู่รอดอย่างไรบนโลกออนไลน์

อู่ยุคใหม่ "นิวการาจ Newgarage"


🗝️Key Factors # 1 👉🏻 Digital Marketing


กุญแจดอกแรก หนีไม่พ้น #การตลาดออนไลน์ #digitalmarketing การนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีมาปรับใช้ การใช้ประโยชน์จากข้อมูล ที่สามารถนำมาช่วยวิเคราะห์ความต้องการลูกค้าได้อย่างตรงจุด เพื่อให้คุณสามารถหาสินค้าหรือบริการมาตอบโจทย์ 'ลูกค้าของคุณ' ได้ตลอดเวลา

ดังนั้น ในยุคปัจจุบันที่มีการแข่งขันสูง คุณจึงจำเป็นต้องมีทั้งความรู้พื้นฐานและความรู้เชิงลึก ในด้านดิจิทัลและการทำตลาดออนไลน์ เพื่อช่วยให้คุณเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น ในวันที่ลูกค้าของคุณ กำลังสะบัดปลายนิ้วอยู่บนหน้าจอมือถือ


🤔 แต่...กลยุทธ์และวิธีการทำตลาดออนไลน์แบบไหน ที่จะเหมาะกับธุรกิจ 'อู่' ❓❓❓ 
...แล้วค่าใช้จ่ายในการทำจริงจัง มันอยู่ที่เท่าไหร่ ❓❓❓
...ใช้เวลานานแค่ไหนกว่าจะสำเร็จ ลูกค้าเข้าถล่มถลาย ❓❓❓

 


🗝️Key Factors # 2 👉🏻 Power & Synergy


กุญแจดอกที่ 2 คือ 'การรวมพลัง' เพื่อสร้างความแข่งแกร่งให้กับธุรกิจ กลยุทธ์สุดคลาสสิกที่ทั้ง ประหยัดต้นทุน เวลา และทรัพยากร เพราะโลกทุกวันนี้แทบไม่มีธุรกิจไหนที่ 'เดินได้เพียงลำพัง' (ทุนต้องหนา สายป่านต้องยาว) 

นอกจากนั้น จงเปลี่ยน 'คู่แข่ง' ให้กลายเป็น 'พันธมิตร' แล้วใช้จุดแข็งที่พวกคุณมี ร่วมกันสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน ในแบบที่คุณแฮปปี้ เพื่อนแฮปปี้ และลูกค้าก็แฮปปี้




🗝️Key Factors # 3 👉🏻 Upskills-Reskills


กุญแจดอกสุดท้าย ที่ไม่ควรมองข้าม คือ การยกระดับทักษะความรู้ ความเชี่ยวชาญ ทั้งเนื้องานในแบบ 'อู่' ที่พวกคุณถนัดอยู่แล้ว ควบคู่กับการเปิดโลก เปิดรับทักษะใหม่ ๆ ที่เป็นโยชน์มากขึ้น ซึ่งคุณสามารถเรียนรู้ได้ด้วยตัวเอง หรือส่งทีมงาน ช่าง บุคคลากร ในออฟฟิศ ไปฝึกอบรม

ยกตัวอย่างเช่น ทักษะด้านคอมพิวเตอร์, เทคโนโลยีดิจิทัล, การตลาดออนไลน์, เทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้า (EV) การดัดแปลงและซ่อมบำรุงรถ EV และอื่น ๆ ซึ่งปัจจุบันมีทั้งคอร์สเรียนฟรี และเสียค่าใช้จ่าย เยอะมาก ที่คุณสามารถเข้าถึงได้ง่าย ผ่านคอมพิวเตอร์ หรือ โทรศัพท์มือถือ

รวมถึง ยังมีแหล่งเรียนรู้ดี ๆ ทั้งโครงการเสริมทักษะด้านยานยนต์ หลักสูตรการฝึกอบรมต่าง ๆ ของหน่วยงานภาครัฐ ที่สามารถออกใบรับรอง (Certificate) ให้คุณได้ เป็นต้น

 

 

นี่คือหนึ่งในวิธีการที่จะปฏิวัติธุรกิจยานยนต์อย่างยั่งยืน เพื่อก้าวสู่การเป็น #อู่ยุคใหม่ และภายใน #คลังความรู้นิวการาจ เรายังมีองค์ความรู้ที่เป็นประโยชน์ เทคนิค วิธีการ นวัตกรรม และเทคโนโลยี อีกมากมาย รอให้คุณได้สัมผัส และร่วมสร้างพลังให้ธุรกิจ 'อู่' เติบโตไปด้วยกัน