0

ติดแก๊ส Toyota Alphard อัพพาร์ด ติดแก๊ส Prins ประหยัดสูงสุด รับประกันคุณภาพสูง

           

ติดแก๊ส Toyota Alphard อัพพาร์ด ติดแก๊ส Prins ประหยัดสูงสุด รับประกันคุณภาพสูง

รีวิว Toyota Alphard ทุกรุ่น ติดตั้งอุปกรณ์แก๊ส Prins เครื่องยนต์ Hybrid 2.4, 2.5, 3.5 V6 ประหยัดสูงสุด รับประกันคุณภาพ มาตรฐานสากล

...

ติดแก๊ส Toyota Alphard อัลพาร์ด ติดแก๊ส Prins ประหยัดสูงสุด รับประกันคุณภาพสูง

 

รีวิว ติดแก๊ส Toyota Alphard (โตโยต้า อัลพาร์ด) ถือเป็นรถเอ็มพีวี (MPV) อเนกประสงค์อีกรุ่นที่ได้รับความนิยมสูงในไทย ทั้งในกลุ่มครอบครัวและนักธุรกิจ เหมาะกับการใช้งานหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะขับขี่ทางไกลหรือใช้งานในเมือง อีกทั้งยังเป็นรถตู้โดยสารแบบแรกของโลกที่เป็นระบบเครื่องยนต์ Hybrid (ไฮบริด) ทั้งประหยัดพลังงาน มีความคล่องตัวสูง สามารถตอบสนองได้ดี สามารถติดแก๊สได้ทุกรุ่น ทั้งเครื่องยนต์ Hybrid และเบนซิน ตัว 2.4, 2.5, 3.0 V6,3.5 VIP โดยชุดแก๊สแนะนำล่าสุดของ Prins คือ Prins Silverline และ Prins Technomax ซึ่งสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้ดีที่สุด ทั้งในเรื่องความประหยัด สมรรถนะ อัตราเร่ง ที่ดีขึ้น ไม่แตกต่างจากน้ำมัน และจากการที่เราเคยทดสอบพบว่า อัตราสิ้นเปลืองแก๊ส อยู่ที่ประมาณ 1.5-1.6 บาท/กม. (ขึ้นอยู่กับระยะทางและการขับขี่ของแต่ละบุคคล) อีกทั้งยังเป็นอุปกรณ์ติดแก๊สรถยนต์ เกรดสูงสุดในตลาด ณ ปัจจุบัน ถูกพัฒนาสำหรับระบบเครื่องยนต์หัวฉีดมัลติพอยท์ (MPI) ทุกรุ่น ผ่านการทดสอบและได้รับรองมาตรฐานสากล อาทิ ECE R67-01, ECE R110, R115 ตลอดจนมาตรฐาน Euro5 และ  Euro6 

  • Toyota Alphard โฉมแรก g1 (1st Generation) เปิดตัวครั้งแรกประมาณปี 2002-2008 เครื่องยนต์หลัก ๆ มี 2 รุ่น อาทิ 
    • เครื่องยนต์ Hybrid 2.4 ลิตร รหัส 2AZ-FXE เครื่องยนต์เดียวกับ Toyota Camry 2003 บล็อก 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว 2,362 ซีซี EFI VVT-i กำลัง 159 แรงม้า (PS)
    • เครื่องยนต์ 3.0 ลิตร รหัส 1MZ-FE เครื่องตัวเดียวกับ lexus rx300 บล็อก V6 DOHC 24 วาล์ว 2,994 ซีซี กำลัง 220 แรงม้า (PS) 
  • Alphard g2 (2nd Generation) ตั้งแต่ปี 2008–2014
  • Alphard g3 (3rd Generation) ปี 2018
    • เครื่องยนต์ 2.5 ลิตร ขนาด 2,493 cc กำลังรวม 199 แรงม้า CVT 6 สปีด มีทั้งหมด 4 รุ่น อาทิ ได้แก่ Alphard X,  Alphard GF,  Alphard SRC ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ Hybrid และ Alphard SC เครื่องยนต์เบนซิน
    • เครื่องยนต์ 3.5 VIP (V6) รหัส 2GE-FE ขนาด 3,456 cc. กำลัง 296 แรงม้า 6 สูบ 24 วาล์ว DOHC เกียร์อัตโนมัติ 8AT ใช้ระบบจ่ายเชื้อเพลิงแบบฉีดตรง VVT-iW และ D4S หัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ EFI (แทนรุ่น 3.0 V6)

ทั้งนี้ สำหรับการติดแก๊ส Alphard อย่างที่บอกว่าพื้นฐานเครื่องยนต์ที่เป็นระบบ Hybrid รวมถึงระบบ D4S ของ Tayoyta เหมือนที่ใช้ในตระกูล Camry 2.0 ตลอดจนรถส่วนใหญ่เกือบทั้งหมดของโตโยโต้าจะใช้ระบบวาล์วแปรผัน หรือ VVT-i ซึ่งถือว่าเป็นระบบที่ค่อนข้างมีความซับซ้อนสำหรับการติดตั้งแก๊ส LPG ให้สามารถใช้งานได้อย่างสมบูรณ์ แต่อย่างไรก็ตาม ด้วยเทคโนโลยีและซอฟต์แวร์ขั้นสูงที่ Prins มีการออกแบบพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เป็นระบบที่ถือว่าล้ำสมัยที่สุด ณ ปัจจุบัน มีฟังก์ชั่นสำหรับปรับจูนรถ Hybrid หรือรถที่มีระบบกลไกซับซ้อนโดยเฉพาะ บวกกับมาตรฐานอุปกรณ์ในชุดแก๊สที่ Prins เลือกใช้  ถูกกำหนดมาเพื่อให้รองรับกับระบบซอฟต์แวร์ได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้น เรายังมี "ไฟล์จูน" สำหรับติดตั้งที่ผ่านการทดสอบปรับจูน จนได้ค่ามาตรฐานที่สมบูรณ์แบบ "ดีที่สุด" เหมาะกับระบบเครื่องยนต์ของรถแต่ละรุ่น 

เรายังมุ่งวิจัยพัฒนาระบบเทคโนโลยี นวัตกรรม สำหรับการติดตั้งแก๊สรถยนต์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้โซลูชั่นใหม่ ๆ ออกมาตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถ ติดแก๊ส LPG แก้ไขจุดอ่อนหรือปัญหาของการติดตั้ง/ใช้งานรถติดแก๊ส ให้สมบูรณ์แบบมากขึ้น ได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมเป็น "ไฟล์จูน Online เฉพาะรุ่นรถ" ช่วยลดเวลาในการติดตั้งและปรับจูน เหมาะสมกับระบบเครื่องยนต์ของรถแต่ละรุ่นมากที่สุด ปลอดภัย ประหยัดเชื้อเพลิงสูงสุด มลพิษต่ำสุด ได้รับการพิสูจน์แล้ว มานานกว่า 35 ปี ในฐานะ "ผู้นำนวัตกรรม การติดตั้งแก๊สรถยนต์ อันดับหนึ่งของโลก" Word Leader in Alternative Fuel System ตลอดจนจัดทำ "คู่มือการติดตั้ง" (Work Instruction) สำหรับอู่ตัวแทน Prins เพื่อความเป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ

 

Prins ผู้นำเทคโนโลยีการติดตั้งแก๊ส lpg อันดับหนึ่งของโลก 
" ...สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ใช้รถติดแก๊ส Prins สมบูรณ์แบบเหนือระดับ ตอบโจทย์ครบทุกมิติ ประหยัดคุ้มค่าในทุก ๆ เส้นทางของคุณ… "

 

 VDO  | เปิดตัว 2 ชุดแก๊ส "ดีที่สุด" แห่งปี
Prins Silverline & Prins Technomax

 VDO  | จุดเด่นอุปกรณ์แก๊ส Prins Silverline

 

 

 VDO  | จุดเด่นอุปกรณ์แก๊ส Prins Technomax

 

 

 VDO  | Prins Silverline และ Prins Technomax ต่างกันอย่างไร?

 VDO  | ความเหนือชั้นของ Software Prins AFC V2 สุดอัจฉริยะ
จบทุกปัญหา...รถติดแก๊ส LPG !!

 

 HIGHLIGHT  จุดเด่นอุปกรณ์ติดแก๊ส Prins Silverline, Technomax

( กดที่รูป เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม )

 

  • ถังแก๊ส - ถังโดนัทวางบน 42 ลิตร / ถังโดนัทใต้ท้อง (หุ้มยาง) 48 ลิตร

 

 

Why Us? เหตุผลที่ทุกคนมั่นใจ...เลือกติดแก๊ส Prins .... เพราะเราเลือก สิ่งที่ดีที่สุด เพื่อรถคุณ

 High Quality Premium Innovation   

--------------------------------------------------------