0

ติดแก๊ส Honda HR-V ติดแก๊ส Prins ประหยัดสูงสุด รับประกันคุณภาพสูง

           

ติดแก๊ส Honda HR-V ติดแก๊ส Prins ประหยัดสูงสุด รับประกันคุณภาพสูง

รีวิว ฮอนด้า ติดแก๊ส Honda HR-V ติดแก๊ส Prins Silverline, Tecthnomax ประหยัดสูงสุด รับประกันคุณภาพสูง เครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 1.8 ลิตร แบบ SOHC 4 สูบ 16 วาล์ว i-VTEC ที่มีกำลังงานสูงสุด 141 แรงม้า

...

ติดแก๊ส Honda HR-V ติดแก๊ส Prins ประหยัดสูงสุด รับประกันคุณภาพสูง

 

รีรีวิว ติดแก๊ส Honda HR-V (ฮอนด้า เอชอาร์วี) กับการติดตั้งอุปกรณ์ ติดแก๊ส Prins หลายคนถามว่า HR-V ติดแก๊ส ดีไหม? ยี่ห้อไหนดี? HR-V ติดแก๊ส ที่ไหนดี? ข้อดี ข้อเสีย เป็นอย่างไร? ต้องบอกว่า ถ้าคุณเป็นคนใช้เหตุผลในการใช้จ่าย และมองหาความคุ้มค่าเป็นหลัก Prins คือคำตอบที่ "ดีที่สุด" สำหรับคุณ เพราะลูกค้าหลายท่านหรือผู้ใช้รถที่เคยใช้รถติดแก๊สของยี่ห้อ Prins มาก่อน ย่อมทราบดีถึงความคุ้มค่า ประสิทธิภาพสูง และสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้ดีที่สุด ทั้งในเรื่องความประหยัด สมรรถนะ อัตราเร่ง ที่ดีขึ้น ไม่ดรอป ไม่แตกต่างจากน้ำมัน เพราะด้วยคุณภาพมาตรฐานของอุปกรณ์แก๊ส Prins ที่เป็นเกรดสูงสุดในตลาด ณ ปัจจุบัน ผ่านการทดสอบและได้รับรองมาตรฐานสากล อาทิ ECE R67-01, ECE R110, R115 ตลอดจนมาตรฐาน Euro 5 และ  Euro 6 ซึ่งเป็นมาตรฐานยุโรป อีกทั้งเรายังมุ่งวิจัยพัฒนาระบบเทคโนโลยี นวัตกรรม สำหรับการติดตั้งแก๊สรถยนต์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้โซลูชั่นใหม่ ๆ ออกมาตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถ ติดแก๊ส LPG แก้ไขจุดอ่อนหรือปัญหาของการติดตั้ง/ใช้งานรถติดแก๊ส ให้สมบูรณ์แบบมากขึ้น ได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมเป็น "ไฟล์จูน Online เฉพาะรุ่นรถ" ช่วยลดเวลาในการติดตั้งและปรับจูน เหมาะสมกับระบบเครื่องยนต์ของรถแต่ละรุ่นมากที่สุด ปลอดภัย ประหยัดเชื้อเพลิงสูงสุด มลพิษต่ำสุด ได้รับการพิสูจน์แล้ว มานานกว่า 35 ปี ในฐานะ "ผู้นำนวัตกรรม การติดตั้งแก๊สรถยนต์ อันดับหนึ่งของโลก" Word Leader in Alternative Fuel System   

 

" ...สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ใช้รถติดแก๊ส Prins สมบูรณ์แบบเหนือระดับ ตอบโจทย์ครบทุกมิติ ประหยัดคุ้มค่าในทุก ๆ เส้นทางของคุณ… "

 

 

พื้นฐานรถ Honda HR-V กับการติดตั้งแก๊ส LPG 

สำหรับรถยนต์  Honda HR-V ติดแก๊ส (ฮอนด้า เอชอาร์-วี) เครื่องยนต์และระบบส่งกำลังที่จำหน่ายในไทย จะมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 1.8 ลิตร แบบ SOHC 4 สูบ 16 วาล์ว i-VTEC ที่มีกำลังงานสูงสุด 141 แรงม้า ระบบส่งกำลัง CVT แบบใหม่ที่พัฒนาขึ้นภายใต้เทคโนโลยี Earth Dreams สามารถติดตั้งอุปกรณ์แก๊สได้หลายรุ่น อาทิ Prins Silverline และ Technomax ต้องบอกว่าเครื่องยนต์ Honda HR-V เป็นระบบเครื่องยนต์ที่ช่างของทางร้านมีความคุ้นเคยอยู่แล้ว ซึ่งเราได้ทำการติดตั้งแก๊สในรถ Honda HR-V ไปแล้วจำนวนมาก นอกจากนั้น ในการติดตั้งแก๊ส Honda HR-V ติดแก๊ส การติดตั้งอุปกรณ์ต้องทำการออกแบบตำแหน่งการวางอุปกรณ์ตลอดจนขายึดและซัพพอร์ตต่างๆ ทั้งหมด ไม่ใช่เพียงเพื่อติดตั้งให้เสร็จและระบบทำงานได้เท่านั้น แต่จะต้องมีความเรียบร้อยสวยงาม งานติดตั้งจะต้องดีที่สุด

 

 VDO  | เปิดตัว 2 ชุดแก๊ส "ดีที่สุด" แห่งปี
Prins Silverline & Prins Technomax

 VDO  | จุดเด่นอุปกรณ์แก๊ส Prins Silverline

 

 VDO  | จุดเด่นอุปกรณ์แก๊ส Prins Technomax

 

 VDO  | Prins Silverline และ Prins Technomax ต่างกันอย่างไร?

 VDO  | ความเหนือชั้นของ Software Prins AFC V2 สุดอัจฉริยะ
จบทุกปัญหา...รถติดแก๊ส LPG !!

 

 HIGHLIGHT  จุดเด่นอุปกรณ์ติดแก๊ส Prins Silverline, Technomax

( กดที่รูป เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม )

​​​​​

 

  •  ถังแก๊ส

อุปกรณ์เสริม Honda HR-V - ตัวรีเซ็ตน้ำมัน Honda

 

Why Us? เหตุผลที่ทุกคนมั่นใจ...เลือกติดแก๊ส Prins .... เพราะเราเลือก สิ่งที่ดีที่สุด เพื่อรถคุณ

 High Quality Premium Innovation   

--------------------------------------------------------