0

ติดแก๊ส MG5 ติดแก๊ส Prins ประหยัดสูงสุด รับประกันคุณภาพสูง

           

ติดแก๊ส MG5 ติดแก๊ส Prins ประหยัดสูงสุด รับประกันคุณภาพสูง

รีวิว MG5 ติดแก๊ส Prins สำหรับการติดตั้งแก๊ส Prins ในรถยนต์โตโยต้า เซนต้า จุดเด่นคือเป็นอุปกรณ์แก๊สมาตรฐานระดับสูงในตลาด

...

ติดแก๊ส MG5 ติดแก๊ส Prins ประหยัดสูงสุด รับประกันคุณภาพสูง

 

MG5 ติดแก๊ส Prins ถังโดนัทวางบน หงษ์ทองแก๊ส

 

พื้นฐานรถยนต์ MG5 (เอ็มจี 5) เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ แถวเรียง 16 วาล์ว ขนาด 1.5 ลิตร 114 แรงม้า 1,498 ซีซี DOHC VTi-TECH หัวฉีด Multi point กำลังสูงสุด 114 แรงม้า ติดตั้งแก๊ส LPG โดยชุดแก๊สแนะนำล่าสุดของ Prins คือ Prins Silverline และ Prins Technomax ซึ่งสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้ดีที่สุด ทั้งในเรื่องความประหยัด สมรรถนะ อัตราเร่ง ที่ดีขึ้น ไม่แตกต่างจากน้ำมัน และจากการที่เราเคยทดสอบพบว่า อัตราสิ้นเปลืองแก๊ส อยู่ที่ประมาณ 1.5-1.6 บาท/กม. (ขึ้นอยู่กับระยะทางและการขับขี่ของแต่ละบุคคล) อีกทั้งยังเป็นอุปกรณ์ติดแก๊สรถยนต์ เกรดสูงสุดในตลาด ณ ปัจจุบัน ถูกพัฒนาสำหรับระบบเครื่องยนต์หัวฉีดมัลติพอยท์ (MPI) ทุกรุ่น ผ่านการทดสอบและได้รับรองมาตรฐานสากล อาทิ ECE R67-01, ECE R110, R115 ตลอดจนมาตรฐาน Euro5 และ  Euro6 

เรายังมุ่งวิจัยพัฒนาระบบเทคโนโลยี นวัตกรรม สำหรับการติดตั้งแก๊สรถยนต์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้โซลูชั่นใหม่ ๆ ออกมาตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถ ติดแก๊ส LPG แก้ไขจุดอ่อนหรือปัญหาของการติดตั้ง/ใช้งานรถติดแก๊ส ให้สมบูรณ์แบบมากขึ้น ได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมเป็น "ไฟล์จูน Online เฉพาะรุ่นรถ" ช่วยลดเวลาในการติดตั้งและปรับจูน เหมาะสมกับระบบเครื่องยนต์ของรถแต่ละรุ่นมากที่สุด ปลอดภัย ประหยัดเชื้อเพลิงสูงสุด มลพิษต่ำสุด ได้รับการพิสูจน์แล้ว มานานกว่า 35 ปี ในฐานะ "ผู้นำนวัตกรรม การติดตั้งแก๊สรถยนต์ อันดับหนึ่งของโลก" Word Leader in Alternative Fuel System ตลอดจนจัดทำ "คู่มือการติดตั้ง" (Work Instruction) สำหรับอู่ตัวแทน Prins เพื่อความเป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ

 

Prins ผู้นำเทคโนโลยีการติดตั้งแก๊ส lpg อันดับหนึ่งของโลก 
" ...สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ใช้รถติดแก๊ส Prins สมบูรณ์แบบเหนือระดับ ตอบโจทย์ครบทุกมิติ ประหยัดคุ้มค่าในทุก ๆ เส้นทางของคุณ… "

MG5 ติดแก๊ส Prins ถังโดนัทวางบน หงษ์ทองแก๊ส

 

 VDO  | เปิดตัว 2 ชุดแก๊ส "ดีที่สุด" แห่งปี
Prins Silverline & Prins Technomax

 VDO  | จุดเด่นอุปกรณ์แก๊ส Prins Silverline

 

 

 VDO  | จุดเด่นอุปกรณ์แก๊ส Prins Technomax

 

 

 VDO  | Prins Silverline และ Prins Technomax ต่างกันอย่างไร?

 VDO  | ความเหนือชั้นของ Software Prins AFC V2 สุดอัจฉริยะ
จบทุกปัญหา...รถติดแก๊ส LPG !!

 

 HIGHLIGHT  จุดเด่นอุปกรณ์ติดแก๊ส Prins Silverline, Technomax

( กดที่รูป เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม )

 

  •   ถังแก๊ส ถังโดนัท วางบน 42 ลิต

สำหรับ MG5 ติดแก๊ส ในส่วนของถังแก๊สซึ่งจะถูกติดตั้งไว้ที่ฝากระโปรงหลัง หลังจากวัดพื้นที่เรียบร้อยแล้ว ขนาดถังที่เหมาะสมจะสามารถวางในหลุมวางยางอะไหล่ได้อย่างลงตัวคือ ถังโดนัทวางบน 42 ลิตร โดยการติดตั้งจะมีการรองแผ่นยางกันกระแทกและยึดถังอย่างแน่นหนา เมื่อติดตั้งเสร็จแล้วสามารถปิดฝาครอบยางอะไหล่กลับไปได้อย่างพอดี ไม่เสียพื้นที่ในการวางสัมภาระ ภายใต้มาตรฐานความปลอดภัย วิธีการติดตั้งที่ถูกต้อง และผ่านมาตรฐานกฎหมาย 

Why Us? เหตุผลที่ทุกคนมั่นใจ...เลือกติดแก๊ส Prins .... เพราะเราเลือก สิ่งที่ดีที่สุด เพื่อรถคุณ

 High Quality Premium Innovation   

--------------------------------------------------------