0

เทคโนโลยี CleanSynto® ในน้ำมันเครื่อง Ravenol คืออะไร?

           

เทคโนโลยี CleanSynto® ในน้ำมันเครื่อง Ravenol คืออะไร?

เทคโนโลยี CleanSynto® ในน้ำมันเครื่อง Ravenol

...

เทคโนโลยี CleanSynto® ในน้ำมันเครื่อง Ravenol คืออะไร?

CleanSynto® คือ เทคโนโลยีเพื่อความสะอาดขั้นสุดของเครื่องยนต์ ช่วยชะล้างและทำความสะอาดเครื่องยนต์ได้อย่างดีเยี่ยม ป้องกันการเกิดคราบเขม่า คราบโคลนหรือยางเหนียวที่เกิดจากน้ำมันเครื่องที่เสื่อมสภาพภายในเครื่องยนต์ เป็นสูตรที่ผ่านการทดลองและทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญของ Ravenol จนออกมาเป็นน้ำมันเครื่องที่รองรับการใช้งานได้ตามมาตรฐานที่ผู้ผลิตรถยนต์กำหนด

นอกจากนั้น ยังมีคุณสมบัติที่ช่วยยืดอายุการใช้งานของชิ้นส่วนต่าง ๆ ภายในเครื่องยนต์ ทำให้รถยนต์สามารถใช้งานได้ยาวนานยั่งขึ้น รวมถึงมีคุณสมบัติพิเศษอื่น ๆ ที่ตอบโจทย์การใช้งานในยุคปัจจุบันที่เทคโนโลยีต่าง ๆ พัฒนาไปอย่างไม่หยุดยั้ง โดยเทคโนโลยี CleanSynto® จะมีอยู่ในน้ำมันเครื่อง Ravenol เกรดสำหรับการแข่งขัน (Racing) และเกรดสังเคราะห์แท้ 100% พรีเมียม (PAO) เท่านั้น  

 

ปัจจัยที่ทำให้เครื่องยนต์ มีอายุการใช้งานสั้นลง?

สิ่งสำคัญคือ 1.) การสะสมของสิ่งสกปรกเกาะติดภายในเครื่องยนต์ และ 2.) การที่เครื่องยนต์ทำงานหนัก เกิดการเสียดสีกันตลอดเวลา ทำให้ชิ้นส่วนต่าง ๆ สึกหรอ แต่ถ้าหากการเสียดของชิ้นส่วนเครื่องยนต์ที่เกิดขึ้น ดันมีสิ่งสกปรกสะสมอยู่ด้วย จะยิ่งเพิ่มอัตราการสึกหรอของเครื่องยนต์ให้เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วมากขึ้น เพราะเหมือนมีกระดาษทรายขวางอยู่นั่นเอง

นอกจากนั้น หากปล่อยให้เครื่องยนต์สกปรก มีเศษฝุ่น/โลหะ/เขม่าเครื่องยนต์ สะสมเป็นเวลานานจะทำให้เกิดการก่อตัวเป็นคราบ และส่งผลเสียทำให้ไส้กรอง ท่อส่งน้ำมัน (ท่อและหัวฉีด) และปั๊มน้ำมันเครื่องอุดตันได้ ซึ่งผลที่ตามมาคือประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องยนต์ลดลง หรือมีความเสี่ยงทำให้ชิ้นส่วนภายในเครื่องยนต์เกิดการชำรุดเสียหายเพิ่มขึ้น 

 

ดังนั้น เพื่อป้องกันสาเหตุดังกล่าว จึงเป็นที่มาของการพัฒนาสารหล่อลื่นสูตรพิเศษที่มีเทคโนโลยี CleanSynto® ลิขสิทธิ์เฉพาะของ Ravenol ช่วยรักษาและฟื้นฟูความสะอาดภายในเครื่อง ไม่ก่อให้เกิดตะกอนโคลน คราบยางเหนียว และการสะสมของสิ่งสกปรกต่าง ๆ อีกทั้งยังช่วยยืดอายุการใช้งานของน้ำมันเครื่องให้ยาวนานขึ้นอีกด้วย


  เลือกผลิตภัณฑ์ RAVENOL ที่เหมาะกับรถคุณ  


รู้จักน้ำมันเครื่อง RAVENOL

Ravenol (ราวีนอล) คือแบรนด์ผู้ผลิตน้ำมันหล่อลื่นและของเหลวระดับพรีเมียม "เกรดคุณภาพสูง" จากประเทศเยอรมนี ก่อตั้งขึ้นในปี 1946 หรือกว่า 75 ปี มีการคิดค้น วิจัยพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อนำเสนอโซลูชั่นที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ การันตีคุณภาพและความเป็นมาตรฐานเดียวกันในทุก ๆ แกลลอน พิสูจน์แล้วจากการใช้งานจริงใน Motorsports กว่า 100 ซีรี่ย์ทั่วโลกอย่าง Formula 1  





RAVENOL INNOVATION
น้ำมันเครื่อง "ราวีนอล" ดีอย่างไร?

 

 

รีวิว เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง Ravenol

มั่นใจได้ในทุกการเซอร์วิสจาก
"ศูนย์บริการ/ตัวแทน" Ravenol Thailand






 ทำไมต้องน้ำมันเครื่อง RAVENOL
ผู้สนับสนุน Motorsport กว่า 100 ซีรี่ย์ทั่วโลก

มั่นใจได้ในคุณภาพจาก OEM APPROVALS และ RECOMMENDATION จากค่ายรถยนต์ยักษ์ใหญ่ แบรนด์ชั้นน้ำระดับโลก
.................................................................

🚩 ADAC RAVENOL 24h Race 2024 🏁
การแข่งขันสุดยิ่งใหญ่และยาวนานที่สุดในโลก
สนาม Nürburgring (นูร์บูร์กริง)

🚩RAAT THAILAND ENDURANCE CHAMPIONSHIP 2024 🏁

บรรยากาศการฝึกดริฟท์ช่วงฤดูหนาวในประเทศออสเตรียและสวีเดน ด้วยการคุมของโค้ชจากทีม Quer-ist-mehr หนึ่งในทีมผู้สอนทักษะการแข่งรถที่มีประสบการณ์มากที่สุดในเยอรมนี ถึงอุณหภูมิจะต่ำถึง -35°C แต่ Ravenol ก็เอาอยู่!

บรรยากาศบูธ Ravenol Oil Thailand Official
งาน S9 JDM World 2024 สนามเเข่ง ปทุมธานี สปีดเวย์